7 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn

8 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn.

Có lẽ một trong những thách thức lớn nhất mà chủ doanh nghiệp và doanh nhân phải đối mặt khi họ hướng đến thế giới thương mại cạnh tranh là họ thường phải đấu tranh với ý tưởng đổi mới thương hiệu của mình để làm cho nó trở nên có liên quan và thu hút người tiêu dùng ở mọi nơi. 

Các khái niệm của sự đổi mới là cần thiết vì các doanh nghiệp không thể phát triển mạnh trừ khi họ có thể tái bản thân mình để khán giả mục tiêu của họ. Người tiêu dùng thậm chí còn mong đợi các doanh nghiệp luôn luôn đẩy phong bì vì họ luôn tìm kiếm cái gì tươi mới và thú vị.


7 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn

Để cuộc họp linh hoạt hơn

Thoát khỏi cuộc họp điển hình và hãy thử một cái gì đó khác biệt và bất ngờ cho một sự đổi mới.

Khi bạn có thể thoát ra khỏi sự thoải mái của bạn và của các đồng nghiệp, thì bạn sẽ thấy rằng bạn có thể khám phá những điều mới mẻ và tốt hơn trên đường đi.

Ví dụ, thay vì ngồi trong một phòng họp chính thức, tại sao bạn không thử nói chuyện với nhóm của mình ở ngoài trời trong khi đứng lên và chia sẻ ý tưởng khi bạn đang nhấm nháp cà phê?

Tìm ra nguồn cảm hứng mới

Đôi khi, bạn có thể bị mắc kẹt trong một rut khi cố gắng tìm ra những ý tưởng mới cho một sản phẩm hay dịch vụ mà bạn dự định khởi nghiệp.
Trong những trường hợp như vậy, cách tốt nhất để củng cố tư duy sáng tạo của bạn và khôi phục tinh thần sáng tạo của bạn là tìm kiếm nguồn cảm hứng.

Đừng ngại nhìn vào các sai lầm hoặc sự khôn ngoan, nếu nó có nghĩa là đạt được một cạnh tranh vững chắc

Chọn lựa những bộ não sáng tạo

Một cách hiệu quả để thực sự làm cho bạn bước vào một tư duy sáng tạo là kết hợp với những người thể hiện các yếu tố của sự đổi mới. Khi bạn tiếp xúc với những cá nhân như vậy, bạn sẽ có thể xem chính xác điều gì làm cho chúng hoạt động.

Đừng ngần ngại tiếp cận họ và hỏi ý kiến ​​vì họ sẵn sàng chia sẻ một số điều trong quá trình làm việc của họ mà bạn có thể sử dụng tốt

Nuôi dưỡng các dự án nhỏ

Đôi khi, ý tưởng lớn nhất và tốt nhất đến từ sự khởi đầu nhỏ và thân tình. Vì vậy, nếu bạn có một dự án niềm đam mê tương đối khiêm tốn về quy mô, thì bạn nên tập trung năng lực của bạn vào việc nuôi dưỡng dự án đó bởi vì nó có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn một ngày nào đó.

Phần tốt nhất về làm việc với các dự án đam mê là nếu bạn tin tưởng vào nó mạnh mẽ, nó sẽ thu hút sự chú ý của những người khác sẵn sàng đóng góp các kỹ năng của họ để mang nó đến cuộc sống.

Đổi mới thói quen

Thực sự không có gì sai với việc gắn bó với một thói quen hàng ngày nếu nó giúp bạn vượt qua cả ngày

Nhưng điều thường nhật là đôi khi chúng sẽ dẫn bạn đến với cảm giác tự mãn, và điều này ngăn cản bạn trở nên sáng tạo và đạt được các mục tiêu mong muốn của bạn.

Thay đổi dần dần và thói quen của bạn có thể hữu ích trong việc cho phép bạn nhìn mọi thứ từ một góc nhìn khác, và đó là một điều tốt. 

Hành động ngay sau khi nói

Các doanh nhân thành công nhất trên thế giới hiểu rằng hành động sau khi họ tuyên bố điều họ muốn làm là cách tốt nhất để hoàn thành công việc. Thật vậy, không có gì sẽ xảy ra trừ khi bạn làm việc thực sự cần thiết để có được quả bóng lăn trên kế hoạch của bạn.

Luôn luôn có ý thức về những gì bạn nói vì những từ ngữ của bạn sẽ luôn được người khác giải nghĩa để thực hiện những mong đợi nhất định

Trực tiếp khảo sát thực địa

Làm việc chủ yếu trong một không gian văn phòng có thể làm giảm các xung động sáng tạo của bạn, và do đó bạn phải rút ra từng giây một lần để có được những loại nước trái cây sáng tạo trong cơ thể bạn.

Và các chuyến đi thực địa để giúp đỡ cho việc nghiên cứu của bạn là một cách hay để thể hiện năng suất của bạn

Luôn luôn thận trọng với môi trường xung quanh của bạn vì bất cứ điều gì và mọi thứ có thể dễ dàng truyền cảm hứng cho bạn.

(kethanhcong.blogspot.com) - 7 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn
7 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn 7 Bước cần làm để trở nên sáng tạo hơn Reviewed by Eric on tháng 11 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.